First Day of Autumn Inventory Reduction Sale! 30-75% Off Sale Items for 48 Hours | Just Arrived - Moonlit Village & Sheepish

Code OKTOBERFEST Ends Tonight! Save 15% Off $40 Through Monday, September 23rd at 11:59pm PST. Amplify your savings during the first 24 hours of our Inventory Reduction Sale!

Find All Sale Fabrics 30-75% Off Until Wednesday, September 25th at 11pm PST.
***
By Amy Van Luijk for FIGO

Two Fun Collection Bundles

Moonlit Voyage Ochre 7 Total
Moonlit Voyage Blue 8 Total
Irma Cardigan by Ikatee Patterns
It is time to introduce our new sewing pattern the Irma, a cardigan or light vest for children.
Here are the details:
-Cardigan with rounded yoke and gathers.
-Flared with a simple hem or tucked with a band.
-Optional front and back ruffle, optional pockets.
-Complete or partial buttoning.
-Finishes with a facing.
Ikatee also offers the Gaby Jumpsuit for knits!
Imaged are Birch Organic Solid Jersey Knit - Click here to shop all knit fabrics.
***
Sheepish
Sheepish by Rae Ritchie for Dear Stella is a nod to winter with the warm wool from sheep to call the chilly season. Time to ready the wheat for harvest and prepare for the cold. This collection is fun for both sewists and crafters.
Yardage and Bundles Available
***
Preorders are now available. Orders are charged up front and they will be delivered as soon as they arrive. For a preorder to be valid it may not include any other fabrics from any other collection. Any other fabrics in your order will be removed before processing. Preorders may not be modified or combined with any other order for maximum efficiency. Tonoshi will ship in Mid to late October.
Preorder Tonoshi by Jay-Cyn Designs for Birch Organic Fabrics
Tonoshi Interlock Knit, Kujira Girl

Comments

phamyen said…
I read your article, I found it very detailed and very useful for me. I have read many articles but not as detailed as your posts. Thank you for sharing this article with readers.
http://bit.ly/2AGII3N
jenar3008 said…
Agen Resmi Ceme Online ialah agen yang menyediakan permainan ceme online dengan kualitas yang sangatlah baik sekali.
jenar3008 said…
Permainan Poker Online Indonesia yang kami sediakan sangatlah berkualitas sekali.
jorji said…
ترجمه کتاب یکی از اصلی ترین ترجمه ها به حساب می اید که میتوانید ان را بدست مترجمان حرفه ای ما بسپارید
jacklinemelda said…
Students seek professional Research Paper Writing Service assistance from Custom Essay Writing to accomplish any type of essay assigned to them. When you request for Write My Research Papers, they strive to meet your professors’ requirements.
Nguyễn Quân said…
Tìm việc làm nhanh chóng, thuận tiện ở Timviec.com.vn cùng hàng trăm nghìn nhà tuyển dụng hàng đầu tại Việt Nam từ Bắc vào Nam. Tạo mẫu cv xin việc xin việc ngay và ứng tuyển nhanh chóng những ngành nghề hot nhất hiện nay như: nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh, lập trình viên, nhân viên kinh doanh bất động sản,... Cập nhật liên tục mới nhất tin tức 247, cẩm nang nghề nghiệp, tâm sự nghề tại chuyên trang của chúng tôi.
Dichvubank.com said…
Bạn mong muốn trở thành người hỗ trợ định hướng, chia sẻ kiến thức, hun đúc tinh thần cho thế hệ mai sau? Bạn mong muốn có cơ hội làm việc tại các trường song ngữ, quốc tế? Vậy thì bạn không thể bỏ qua “Những câu hỏi khi đi phỏng vấn xin việc bằng tiếng Anh cho giáo viên“.
Bên cạnh việc nắm được ý đồ của nhà tuyển dụng phỏng vấn, chúng ta cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng để thể hiện bản thân tốt nhất trong bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Bạn hãy bỏ ra thời gian, tâm huyết, ngồi xuống viết ra các triết lý giáo dục của mình, những điểm mạnh yếu của bản thân, kinh nghiệm giảng dạy, cách mình xử lý tình huống,… dựa vào các câu hỏi trên và luyện tập nói cho thật suôn sẻ, thật truyền cảm nhé. Chúc bạn tìm được việc làm ưng ý với kỹ năng phỏng vấn của mình nhé!
Để trở thành kiểm sát viên yêu cầu những gì?
Muốn trở thành một kiểm sát viên bạn cần đảm bảo những điều sau đây để trở thành một kiểm sát viên đứng trong hàng ngũ của Viện kiểm sát nhân dân:

Đầu tiên, bạn cần được đào tạo tại các trường chính quy chuyên ngành về lĩnh vực luật, kiểm sát đẻ có kỹ năng chuyên môn nghề nghiệp và những kỹ năng nghiệp vụ.

Sau đó bạn cần có một bằng cử nhân về Luật. Tham gia kỳ thi tuyển công nhân viên chức viện kiểm sát. Tìm hiểu thông tin tuyển dụng tại các cổng thông tin của Viện kiểm sát để ứng tuyển.

>> XEM THÊM NGAY: kiểm soát viên là gì
Dichvubank.com said…
Trong thời đại công nghệ 4.0 phát triển như vũ bão hiện nay, IT support là gì mà lại đang trở thành công việc thu hút rất nhiều bạn trẻ? Nó hấp dẫn không chỉ bởi mức lương khá cao mà đãi ngộ cũng vô cùng tốt. Vậy cụ thể công việc IT support là làm gì? Kiến thức về công nghệ thông tin sẽ bật mí IT support cần học những gì bạn nên biết trước khi tìm việc làm IT support.
Unknown said…
Hiện nay, nhu cầu tuyển dụng kế toán trên cả nước ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, theo khảo sát thì tại Hải Dương và Bình Dương có nhu cầu tìm việc kế toán cao nhất trên toàn quốc. Bởi đây là hai địa điểm thu hút các hoạt động đầu tư và có nhiều doanh nghiệp, công ty kinh doanh thành lập.

Ngoài ra, ứng viên tìm việc nếu muốn độc đáo, sáng tạo ra sao thì cũng cần phải đảm bảo mình có đủ thông tin cách làm cv online của mình. Đây không khác gì bộ mặt, ấn tượng ban đầu của bạn dành cho nhà tuyển dụng.
Hoàng Quyên said…
Bạn có thể gia tăng cơ hội việc làm của bản thân khi tham gia ứng tuyển tại trang https://bit.ly/2JT37am
Unknown said…
Có thể nói, nhu cầu việc làm kế toán hiện đang được rất nhiều người quan tâm và tìm hiểu. Đây có thể được xem là sự đòi hỏi vô cùng cấp thiết của xã hội nói chung và nghề nói riêng. Mỗi năm, nhu cầu tìm công việc này ngày càng tăng cao hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, trong quá trình xin việc nếu ứng viên muốn tránh cho CV của mình trở nên nhàm chán thì có thể tham khảo cách tạo cv online tại một số trang web việc làm uy tín để biết thêm nhiều loại CV ấn tượng, dễ dành đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.
Dichvubank.com said…
Việc sử dụng excel trong tính toán hiện đã rất phổ biến với mọi công việc. Và với những người mới sử dụng, bạn cần phải nắm rõ các hàm trong excel cơ bản để phục vụ cho việc học tập và làm việc của mình như hàm đếm, hàm tổng như hàm count, hàm sum, ..., cùng các hàm logic như hàm if, hàm and, ...

>>> Cập nhật ngay các kiến thức cơ bản về IT hàng ngày và tìm kiếm cho mình việc làm nhân viên IT Support phù hợp nhất!
Dichvubank.com said…
Trải qua quá trình tìm kiếm tin tức tuyển dụng và nộp CV ứng tuyển thì bạn sẽ được nhận email phỏng vấn từ nhà tuyển dụng. Việc mà bạn cần phải làm chính là trả lời thư mời phỏng vấn một cách chuyên nghiệp để tạo những ấn tượng cho nhà tuyển dụng. Đây là việc cần làm khi bạn nhận được mail từ nhà phỏng vấn. Dù là xác nhận hay từ chối thì bạn cũng cần phải phản hồi lại để nhà tuyển dụng nắm rõ về bạn trong quá trình xin việc.

>>>Cập nhật ngay những kỹ năng phỏng vấn cùng các mẫu thư ứng tuyển mới nhất hàng ngày để gây ấn tượng mạnh với nhà tuyển dụng của bạn!
Van1990 said…
Theo cách hiểu đơn giản, kế toán đóng vai trò không thể thiếu trong bất cứ một doanh nghiệp hay công ty nào đi chăng nữa. Đặc biệt là trong kinh doanh, sản xuất thì sẽ khó tránh khỏi những hoạt động phát sinh. Chính từ đây, vai trò của kế toán chính là tổng hợp lại các dữ liệu một cách chính xác nhất. Do đó mà các ứng viên có mục đích nắm bắt rõ nên nắm bắt rõ nhu cầu người tìm việc kế toán trước khi bước vào phỏng vấn xin việc.

Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi tạo cv xin việc đơn giản
trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.
van van said…
entry level là gì? Đối với cụm từ “Entry level” nó là một cụm từ tiếng Anh chuyên ngành ở trong danh sách từ mượn không được hiểu với đúng nghĩa đen của nó. Đây là cụm từ thường được ứng dụng để gọi chung với những nhiệm vụ trong công việc tuyển dụng không yêu cầu kinh nghiệm làm việc chuyên nghiệp.

Bên cạnh đó, người tìm việc cũng có thể tham khảo thêm nhiều kiến thức bổ ích khi làm cv trước khi tìm kiếm việc làm. Đây chắc chắn sẽ là hành trang cần thiết giúp bạn tự tin hơn.
Van1990 said…
Việc kế toán bán hàng đang được đánh giá là một trong những lựa chọn hàng đầu trong vấn đề xin việc thuộc các khối ngành tài chính văn phòng. Các vị trí kế toán giờ đây khá phổ biến và có một mức lương cao, ổn định. Chưa kể tới, ở bất cứ các doanh nghiệp hay công ty nào cũng đều không thể thiếu kế toán. Nếu bạn đang có vị trí theo ngành nghề này thì nên tập trung bổ sung kiến thức, tích lũy kinh nghiệm thì chắc chắn tương lai sẽ vô cùng rộng mở.

Thêm vào đó, khi bạn muốn tìm hiểu ứng tuyển vào một vị trí kế toán bất kì thì bạn nên nhớ rằng mình không phải là người duy nhất ứng tuyển vào vị trí đó. Để có cơ hội được vào vòng phỏng vấn thì trước tiên bạn nên chú trọng đầu tư về tạo cv. Đây chính là bước khởi đầu chắc chắn giúp bạn lọt vào mắt xanh của nhà tuyển dụng hơn hàng nghìn CV khác.
Hoàng Quyên said…
Marketing online hay được gọi là marketing trực tuyến là một quá trình quảng báo các sản phẩm, dịch vụ trên nền tảng thiết bị số để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
Thông qua đó giúp độ phủ sóng thương hiệu của doanh nghiệp được biết đến nhiều hơn và gia tăng doanh số bán hàng. Đặc biệt trong thời đại 4.0 và chuẩn bị lên 5.0 như hiện nay
thì marketing online đang ngày càng được ưa chuộng. Vậy thì những vị trí nào đang được ưa chuộng hiện nay và với mức lương bao nhiêu, có phù hợp với những tiêu chí việc làm cuẩ bạn không? Đó có phải là vị trí nhân viên marketing, nhân viên seo, trưởng phòng marketing, nhân viên marketing online,
nhân viên digital marketing, nhân viên chạy quảng cáo facebook... . Bạn đọc ngay tin tuyển dụng sau đây để có câu trả lời nhé https://timviec.com.vn/marketing-pr
Ngoài ra, bạn tìm hiểu thêm tin việc làm tại Hà Nội, một trong những thành phố chiếm lượng nhu cầu tuyển dụng cao nhất cả nước hiện nay tại tuyển dụng marketing online tại hà nội .
Satta King Guru said…
"SATTA KING ONLINE RESULT HAVE THE LEAKED NUMBER OF THE STREET AND DEWAR, WHICH HAS TO COVER YOUR LOSS, CALL IMMEDIATELY. THE GAME WILL PASS WITH 101% GUARANTEE BY ONLINE SATTA KING .
"
SattaKing
SattaKing May chart
SattaKing JUNE Chart
SattaKing July Chart
SattaKing August chart
Satta King Guru said…
Excellent post. I was checking constantly this blog and I am impressed! Very useful info specifically the last part ?? I care for such information much. Thank you and good luck.
Satta King
SattaKing Chart July
SattaKing Chart June
SattaKing Chart May
Anonymous said…
Thank you so much for these information. You described it very well, keep it up. Wonderful, what a weblog it is
Escort Girls Service
Mumbai Escorts
escort service in delhi
Pune escort service
Delhi escorts
Call girls in bangalore
Ready To Repair said…
Really good info I always like to read and spread such information which is unique and in fact informative. Keep up the good work.


readytorepair.in


APPLIANCE REPAIR


AC REPAIR AND SERVICE


GAS STOVE REPAIR


LAPTOP REPAIR

WASHING MACHINE REPAIR
Ready To Repair said…
Really good info I always like to read and spread such information which is unique and in fact informative. Keep up the good work.


readytorepair.in


APPLIANCE REPAIR


AC REPAIR AND SERVICE


GAS STOVE REPAIR


LAPTOP REPAIR

WASHING MACHINE REPAIR
Yes, I agree with you, and you had mention deep facts in this post and I’m enjoying to read.

Escort Girls Service | Delhi Escort Service | Chennai Call Girls | Pune Escort Service | Call Girls in Bangalore | Call Girls in Chandigarh


Ready To Repair said…
This is a wonderful article,
Given so much info in it, These type of articles keeps the user's interest in the website, and keep on sharing more.

readytorepair.in


APPLIANCE REPAIR


AC REPAIR AND SERVICE


GAS STOVE REPAIR


LAPTOP REPAIR

WASHING MACHINE REPAIR